Mamma mia! Pagani Huayra R Evo là siêu xe chỉ dành cho đường đua không có nóc với công suất 888 mã lực

    King BMW
    King BMW
    Huayra R Evo là quái vật đuôi dài với công suất mạnh mẽ hơn và không gian cabin rộng rãi hơn nhiều so với Huayra R 'tiêu chuẩn'
    Mamma mia! Pagani Huayra R Evo là siêu xe chỉ dành cho đường đua không có nóc với công suất 888 mã lực
    Pagani Huayra R Evo
    Pagani Huayra R Evo
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 2
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 2
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 3
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 3
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 4
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 4
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 5
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 5
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 6
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 6
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 7
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 7
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 8
    Pagani Huayra R Evo - Ảnh 8

    Hãy sẵn lòng lắng nghe và cảm nhận, vì đây là chiếc Pagani Huayra R Evo mới: một chiếc xe dành cho những ai cho rằng chiếc Huayra R 'tiêu chuẩn' của năm 2021 hơi chậm và có thể hơi yên tĩnh.

    Rõ ràng, những người như vậy tồn tại, bởi chiếc Evo mới sở hữu động cơ HWA 6.0-lít được nâng cấp với cổ hút mới, cam mới và ECU được hiệu chỉnh lại, mang lại công suất 888 mã lực (so với 850 mã lực của phiên bản R) và vòng tua đỏ 9.200 vòng/phút (so với 9.000 vòng/phút của phiên bản R). Điều này nên làm hài lòng những người đó, một người nghi ngờ.

    Thực ra nên làm mọi người hài lòng, vì chiếc Evo này trông hoàn toàn tuyệt vời. "Cảm hứng cho thiết kế của chiếc Huayra R Evo đến với tôi trong một cuộc đua Formula Indy tại Nashville," ông chủ Horacio Pagani nói. "Khi tôi quan sát những chiếc xe đơn chỗ với màn hình chắn gió của mình, ý tưởng tạo ra một chiếc xe với bề mặt polycarbonate bảo vệ và lựa chọn gỡ bỏ hai tấm mái để hoàn toàn đắm chìm trong sức hút của không khí và âm thanh quyến rũ của động cơ, đã hiện lên trong tôi.

    "Từ thời điểm đó, chúng tôi bắt đầu với mục tiêu tạo ra một chiếc xe đẹp, mặc dù cụm từ đó có thể chủ quan, hài hòa trong các đường nét và mạnh mẽ trong tính cách của nó. Kết quả cuối cùng là một hậu duệ thực sự của Huayra R, một trong những chiếc xe mà khách hàng của chúng tôi yêu thích nhất."

    Ông chủ này không chỉ là một nhà thơ mà còn là một nhà phù thủy kỹ thuật. Tất nhiên, thân xe dài trực tiếp từ chiếc xe đường trường đặc biệt Huayra Codalunga, nhưng bằng cách sử dụng nó làm cơ sở cho một siêu xe đường đua cập nhật, Pagani cho biết việc kéo dài 190mm đã dẫn đến tăng 45% lực xuống và tăng 21% hiệu suất aerodynamic. Không tệ chút nào.

    Có một bộ phân tán khí mới khổng lồ giúp tăng cường lực xuống, cộng với cánh sau khổng lồ bây giờ có một 'cánh ổn định' ở giữa. Ồ, và dù bạn có nghĩ gì, Pagani cho biết bằng cách tháo các tấm và mở mái, tổng lực xuống được tăng thêm 5%.

    Ở nơi khác, phanh gốm carbon Brembo đã được cải tiến với tăng 14% diện tích phanh trên đĩa và miếng đệm phía trước. Cũng có lốp Pirelli P Zero mới, và cánh chắn gió phía trước đã chìa ra phía trước tới 101mm. Động cơ và hộp số tuần tự sáu cấp vẫn là các thành phần kết cấu được bắt trực tiếp vào khung gầm carbon, và chúng tôi được biết rằng có một giảm xóc heave hoàn toàn mới (một thành phần thủy lực thứ ba) được thêm vào cấu hình treo nhờ tất cả lực xuống thêm.

    Tất cả những cập nhật này rõ ràng cho phép Evo có hiệu suất gần như tương đương với các xe LMP2 hiện tại, và nếu bạn có đủ tiền, bạn có thể mua một chiếc và nhảy vào nó ngay tại một trong những ngày đua Arte in Pista của Pagani.

    Những ngày đua này được chia sẻ với Huayra Rs, Zonda Rs và Zonda Revolucions, điều đó có nghĩa là tiếng ồn khá đặc biệt. Ồ, và Pagani mang theo các tay đua chuyên nghiệp để huấn luyện bạn, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để chăm sóc xe và các nhà vật lý trị liệu và dinh dưỡng chuyên về thể thao để giúp bạn ấm lên và đóng gói hộp cơm trưa của bạn.

    Vậy, có ai đang nghĩ đến việc đổi chiếc Huayra R cũ của mình lấy Evo không?

    Hashtag bài viết