McLaren GTS đã biến đổi từ GT

    King BMW
    King BMW
    Siêu xe thể thao McLaren hứa hẹn sẽ có nhiều công suất hơn, trọng lượng nhẹ hơn và một số thay đổi nhỏ về kiểu dáng
    McLaren GTS đã biến đổi từ GT
    McLaren GTS hàng đầu của Top Gear
    McLaren GTS hàng đầu của Top Gear
    McLaren GTS Đứng Đầu Top Gear
    McLaren GTS Đứng Đầu Top Gear
    McLaren GTS Đứng Đầu Top Gear 1
    McLaren GTS Đứng Đầu Top Gear 1
    McLaren GTS Đứng Đầu Top Gear 2
    McLaren GTS Đứng Đầu Top Gear 2
    McLaren GTS Đứng Đầu Top Gear 3
    McLaren GTS Đứng Đầu Top Gear 3
    McLaren GTS Đứng Đầu Top Gear 4
    McLaren GTS Đứng Đầu Top Gear 4
    McLaren GTS được đánh giá hàng đầu trên Top Gear
    McLaren GTS được đánh giá hàng đầu trên Top Gear
    McLaren GTS Đứng Đầu Gear
    McLaren GTS Đứng Đầu Gear
    McLaren GTS Đứng Đầu Top Gear 5
    McLaren GTS Đứng Đầu Top Gear 5

    McLaren GT đã qua đời. Hãy chào mừng McLaren GTS.

    Đúng vậy, chiếc siêu xe hơi thực tế hơn của McLaren đã được cập nhật và được đổi tên trong quá trình đó. Bạn có muốn chơi trò chơi tìm sự khác biệt? Chúng tôi được thông báo rằng những thay đổi về mặt hình ảnh bao gồm một cái cản trước 'chủ động hơn' với các lỗ hút khí rộng hơn, cộng với các lỗ hút khí cao hơn và nổi bật hơn trên vai xe. Đó là tất cả. Tuy nhiên, thực tế có một số màu sơn mới, thiết kế bánh xe mới và một số huy hiệu GTS.

    Tuy nhiên, các lỗ hút lớn hơn ở phía trước và sau giúp cung cấp nhiều không khí hơn vào động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít. Và nó sẽ biết ơn vì sự làm mát thêm khi công suất đã tăng lên 626 mã lực cho GTS nhờ vào "mô-men xoắn trục khuỷu tăng nhờ pha đốt cháy tấn công hơn và thời gian đánh lửa điều chỉnh". Một chút kiến thức kỹ thuật thú vị. Những người hâm mộ sẽ nhớ rằng GT chỉ có 612 mã lực.

    McLaren cho rằng việc tăng tốc từ 0-100km/h vẫn mất 3,2 giây như trước, trong khi tăng tốc từ 0-200km/h giảm 0,1 giây xuống 8,9 giây. Tốc độ tối đa vẫn là 327km/h, và tất cả công suất vẫn được truyền qua hộp số bảy cấp.

    Cũng có ít trọng lượng hơn. McLaren đã đảo ngược xu hướng để giảm 10kg từ GT cũ, nghĩa là GTS cân nặng rất tốt ở mức 1,520kg. Lợi ích của một ống carbon. Hơn nữa, chúng tôi được thông báo rằng hệ thống lái điện-hydraulic tiêu chuẩn, hệ thống giảm xóc điều chỉnh và hệ thống phanh gốm carbon đã được điều chỉnh cụ thể cho GTS.

    Đây đều là những đặc điểm thực sự của siêu xe. Liệu đây có phải là chiếc grand tourer thực tế của McLaren (do đó có tên gốc)?

    Chúng tôi luôn nhận thấy rằng GT giống siêu xe hơn so với các đối thủ như Porsche 911 Turbo S và Bentley Continental GT, và điều đó không có vẻ gì sẽ thay đổi với GTS. Bạn có thể đặc tảng 'gói carbon dưới thân xe' để có cản trước, hốc hút gió bên và cản sau bằng vật liệu dệt, và vẫn còn các chế độ Comfort, Sport và Track để thử nghiệm.

    Có một tính năng thực tế đã được nâng cấp: hệ thống nâng mũi xe giờ chỉ mất bốn giây để nâng độ cao gầm xe từ 110mm lên 130mm, được cho là nhanh hơn gấp đôi so với trước.

    Ở bên trong, bạn nhận được ghế ngồi thoải mái là tiêu chuẩn, và các màn hình vẫn giữ nguyên như trước, nghĩa là một màn hình hiển thị số 10.25 inch và một màn hình cảm ứng trung tâm dọc 7.0 inch. Một mái kính toàn cảnh electrochromic vẫn là một lựa chọn, trong khi các 'gói' nội thất mới được gọi là Performance và TechLux mang lại các vật liệu và tùy chọn khác nhau trong các gói tiện lợi.

    Hashtag bài viết