Một chiếc Audi R8 V8 đua mới vừa được bán ra

    Audi Nguyen
    Audi Nguyen
    Muốn sở hữu Lamborghini Huracán Sterrato hay Porsche 911 Dakar, nhưng không muốn trả số tiền cắt cổ? Dưới đây là câu trả lời cho bạn
    Một chiếc Audi R8 V8 đua mới vừa được bán ra
    Audi R8 Safari
    Audi R8 Safari
    Audi R8 Safari 1
    Audi R8 Safari 1
    Audi R8 Safari 2
    Audi R8 Safari 2
    Audi R8 Safari 3
    Audi R8 Safari 3
    Audi R8 Safari 4
    Audi R8 Safari 4
    Audi R8 Safari 5
    Audi R8 Safari 5
    Audi R8 Safari 6
    Audi R8 Safari 6
    Audi R8 Safari 7
    Audi R8 Safari 7
    Audi R8 Safari 8
    Audi R8 Safari 8

    Chúng tôi đã chứng kiến nhiều sự trở lại ấn tượng của ngành công nghiệp ô tô trong năm nay, và sự trở lại của các siêu xe safari chính là một trong những điểm sáng nhất. Tuy nhiên, dù Lamborghini Huracán Sterrato và Porsche 911 Dakar rất tuyệt vời theo cách riêng của chúng, chúng không phải là những chiếc xe mà bạn có thể gọi là... giá cả phải chăng.

    May mắn thay, một hiệp sĩ trong bộ giáp bẩn thỉu đã xuất hiện dưới dạng chiếc Audi R8 đời 2014 với động cơ V8, đã được giữ nguyên theo tiêu chuẩn nhà máy cho đến tháng 3 năm nay, đã trải qua một cuộc cách tân toàn diện để thêm vào một số điều chỉnh nhẹ để mang lại cho nó một cuộc sống mới ngoài con đường thông thường.

    Một bộ nâng cao hai inch đã được kết hợp với tấm chắn dày 5mm, một thanh chắn phía trước với đèn LED Baja và giá đỡ mái nhôm để cung cấp thêm sức mạnh. Đến mức nó có thể lật đổ Arnie để trở thành người bắt Predator giỏi nhất thế giới.

    Ngoại trừ, phần lớn thân xe vẫn giữ nguyên hình dạng R8 đặc trưng. Người bán thậm chí còn loại bỏ hoàn toàn cản sau, điều này dường như là điều bình thường với những chiếc R8 (và Huracáns) đã được chỉnh sửa ngày nay và để lộ ống xả bằng thép không gỉ.

    Về phía bên hông, lốp Falken A/T có gai bao quanh mâm đa chấu Braid 18 inch và đĩa phanh có lỗ thoáng, khoét chéo. Má phanh màu vàng cũng có mặt, cùng với lớp sơn thân xe màu xanh đậm và nhiều decal 'Adrenalin Industries' hoàn thiện vẻ ngoại thất.

    Ngược lại, nội thất gần như không thay đổi. Ghế thể thao được bọc da đen và đường chỉ đỏ, trong khi các bộ phận công tắc tiêu chuẩn và hệ thống giải trí nhà máy của xe vẫn còn. Điều này không phải là một điểm phàn nàn từ phía chúng tôi, chúng tôi thích thực tế rằng có hai cá tính tồn tại.

    Thật không may, chúng tôi không rõ cách thức sức mạnh và mô-men xoắn đã thay đổi như thế nào, nhưng chúng tôi biết rằng ECU nâng cấp và lỗ hút khí hiệu suất cao giờ đây hỗ trợ động cơ FSI V8 4.2 lít. Nó tiếp tục chuyển động đến tất cả bốn bánh qua hộp số tự động ly hợp kép bảy tốc độ. Thực tế, một hộp số sàn sáu tốc độ có lẽ sẽ là sự cải tiến duy nhất có thể được thực hiện ở đây.

    Chiếc xe đã chạy khoảng 56k dặm, nhưng có thể chắc chắn rằng phần lớn số dặm đó sẽ trên các con đường trơn tru như nhung. Vâng, chiếc R8 này sẽ đối mặt với một sự thay đổi sự nghiệp khá lớn. Có lẽ nó sẽ ứng cử tổng thống tiếp theo?

    Hashtag bài viết