Một nhà đóng xe đang làm việc trên dự án chuyển đổi Ferrari Testarossa với mui Targa

    Audi Nguyen
    Audi Nguyen
    Niels van Roij Design đang tiếp nhận dự án xây dựng tùy chỉnh không hoàn toàn OutRun. Nhưng liệu Ferrari có đang tức giận một cách thầm lặng không?
    Một nhà đóng xe đang làm việc trên dự án chuyển đổi Ferrari Testarossa với mui Targa
    Ferrari Testarossa Targa trên Top Gear
    Ferrari Testarossa Targa trên Top Gear
    Ferrari Testarossa Targa Top Gear
    Ferrari Testarossa Targa Top Gear
    Ferrari Testarossa Targa Top Gear 1
    Ferrari Testarossa Targa Top Gear 1
    Ferrari Testarossa Targa trên chương trình Top Gear
    Ferrari Testarossa Targa trên chương trình Top Gear
    Ferrari Testarossa Targa Top Gear 2
    Ferrari Testarossa Targa Top Gear 2
    Ferrari Testarossa Targa trên chương trình Top Gear 3
    Ferrari Testarossa Targa trên chương trình Top Gear 3
    Ferrari Testarossa Targa Trên Chương Trình Top Gear
    Ferrari Testarossa Targa Trên Chương Trình Top Gear
    Ferrari Testarossa Targa trên Top Gear 4
    Ferrari Testarossa Targa trên Top Gear 4
    Ferrari Testarossa Targa Trên Chương Trình Top Gear 5
    Ferrari Testarossa Targa Trên Chương Trình Top Gear 5

    Nếu bạn thường theo dõi những trang này, có thể bạn đã từng nghe về một nhà chế tạo xe gọi là Niels van Roij Design. Đây là công ty chịu trách nhiệm cho chiếc 'Breadvan Hommage' dựa trên Ferrari 550, một chiếc Land Rover Defender 90 mui trần và một chiếc Range Rover hai cửa.

    Gần đây, nó cũng đã tiết lộ một chiếc Fiat Panda 4x4 đã được cải tạo, và bây giờ nó đang làm việc trên một chiếc cổ điển Ý khác. Đúng vậy, đó là một chiếc Ferrari Testarossa.

    Việc này không chỉ là một công việc phục hồi bình thường. Niels van Roij đã quyết định tặng cho chiếc V12 huyền thoại một mái vòm mui trần. Can đảm.

    Thú vị là, dường như nhà chế tạo xe không chắc chắn liệu Ferrari có thích công việc của họ hay không. Không một lần nào nó nhắc đến từ 'Ferrari' hay 'Testarossa' trong thông cáo báo chí của mình, mà thích hơn là gọi chiếc xe là "một chiếc xe thể thao động cơ giữa 12 xi-lanh năm 1987" và, khá ngắn gọn, "một chiếc coupe hai cửa lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới ô tô tại Triển lãm Ô tô Paris năm 1984".

    Dù sao, chúng tôi nghĩ rằng đây có thể là một thứ rất thú vị. Rõ ràng dự án được khởi xướng bởi một người Anh sống ở nước ngoài và là fan của Ferrari, hiện đang sống tại Andorra, và toàn bộ quá trình xây dựng có thể được theo dõi trên các kênh truyền thông xã hội của Niels van Roij Design.

    "Dự án này thể hiện sự tận tâm của chúng tôi trong việc đẩy mạnh giới hạn của thiết kế ô tô trong khi tôn vinh lịch sử phong phú của chiếc xe thể thao biểu tượng này," Niels van Roij tự nói.

    "Việc chuyển đổi Targa không chỉ nâng cao trải nghiệm lái xe - chỉ cần lắng nghe tiếng V12 - mà còn tôn vinh tinh thần cá nhân và đam mê cho xe hơi độc đáo."

    Hashtag bài viết