Ngắm nhìn những bức ảnh mới của W16 Mistral, chiếc siêu xe cuối cùng của Bugatti sử dụng động cơ W16

    King BMW
    King BMW
    Bugatti giải thích cách họ xây dựng chiếc roadster Mistral tuyệt đẹp, đến lúc dừng lại và ngắm nhìn
    Ngắm nhìn những bức ảnh mới của W16 Mistral, chiếc siêu xe cuối cùng của Bugatti sử dụng động cơ W16
    Bugatti W16 Mistral
    Bugatti W16 Mistral
    Bugatti W16 Mistral 1
    Bugatti W16 Mistral 1
    Bugatti W16 Mistral 2
    Bugatti W16 Mistral 2
    Bugatti W16 Mistral 3
    Bugatti W16 Mistral 3
    Bugatti W16 Mistral 4
    Bugatti W16 Mistral 4
    Bugatti W16 Mistral 5
    Bugatti W16 Mistral 5
    Bugatti W16 Mistral 6
    Bugatti W16 Mistral 6
    Bugatti W16 Mistral 7
    Bugatti W16 Mistral 7
    Bugatti W16 Mistral 8
    Bugatti W16 Mistral 8
    Bugatti W16 Mistral 9
    Bugatti W16 Mistral 9
    Bugatti W16 Mistral 10
    Bugatti W16 Mistral 10
    Bugatti W16 Mistral 11
    Bugatti W16 Mistral 11

    Phần còn lại của thế giới có thể đang thắt chặt sự sáng tạo của các nhà thiết kế, và giảm bớt những ý tưởng điên rồ của họ để trở nên khá dịu dàng khi họ thực sự sản xuất, nhưng Bugatti lại làm khác biệt. Chào mừng bạn đến với bộ hình ảnh mới nhất cho chiếc siêu xe W16 Mistral sắp tới của hãng, mọi người. Và đúng rồi, hàm của chúng tôi cũng cần được nâng lên từ sàn nhà.

    Đây là chiếc roadster đầu tiên của Bugatti kể từ Veyron Grand Sport Vitesse vào năm 2012 và sẽ là chiếc xe chạy bằng động cơ đốt trong hoàn toàn cuối cùng của thương hiệu Pháp. Trừ khi có một người giàu có thực sự xuất hiện và yêu cầu một chiếc xe độc nhất. Và sau đó bạn của họ yêu cầu thêm một chiếc nữa. Nhưng đó sẽ thực sự là chiếc cuối cùng. Có thể.

    Trái tim của nó sẽ là phiên bản cuối cùng của động cơ W16 huyền thoại của Bugatti, nhưng xung quanh nó là một khung gầm hoàn toàn được định rõ, dẫn đến hình dạng sắc nét hơn rõ rệt so với trước đây.

    Emilio Scervo, giám đốc công nghệ tại Bugatti, cho biết: "Dòng xe Chiron không bao giờ dự định có một mẫu xe roadster. Đó là lý do tại sao chúng tôi phải bắt đầu lại từ đầu khi quyết định xây dựng W16 Mistral, sự tôn vinh cuối cùng cho lịch sử roadster phong phú của chúng tôi và động cơ W16 huyền thoại của chúng tôi."

    Có lẽ điều tuyệt vời nhất về Mistral là dù có vẻ đẹp thời không, nó vẫn giữ được tinh thần Bugatti. Điều đó có nghĩa là tốc độ lớn. "Một trong những thách thức chính là đạt được mục tiêu tạo ra một chiếc roadster có tốc độ tối đa là 260 dặm/giờ và kết hợp chất lượng quyết định hiệu suất này với trải nghiệm trong cabin sang trọng, tinh tế và chắc chắn," Scervo tiếp tục.

    Vậy, nó đã được thực hiện như thế nào? Các nhà khoa học của Bugatti bắt đầu bằng cách đảm bảo rằng hầu hết các bu lông và khung sườn cứng nhưng nhẹ nhất có thể, điều này được cải thiện bởi việc sử dụng vật liệu composite.

    Họ sau đó thêm vào Mistral một số điểm nhấn riêng - như một hệ thống hút khí tiên tiến mới và các ống hút khí ram bằng sợi carbon phía sau ghế đầu - để giữ hình dạng thân xe mượt mà nhất có thể khi di chuyển ở tốc độ gần như tối đa. Rất tiếc, những thay đổi này có lẽ không giúp ích gì cho bạn nếu/khi một đàn muỗi đâm vào bạn với tốc độ đó. Tuy nhiên, bạn sẽ trông rất phong cách khi điều đó xảy ra. Xin lỗi, đó là một trò đùa tồi.

    Khi Mistral bước vào giai đoạn sản xuất, nó trở thành chiếc xe đánh dấu kết thúc cho dòng dõi của những chiếc roadster Bugatti hai chỗ, mui trần, chạy bằng động cơ đốt trong mà lịch sử kéo dài từ giữa thế kỷ XX, với những chiếc xe như Type 40 A và Type 55 Roadster. Nhưng dù chúng đặc biệt đến đâu, chúng tôi nghi ngờ rằng những chiếc mũ cao bồi của thời đại tương ứng của chúng sẽ ngỡ ngàng nhìn nó như cách mà những chiếc mũ snapback của ngày nay sẽ nhìn Mistral. Điều đó nói lên rất nhiều về thiết kế của nó.

    Hashtag bài viết