Nhà điều chỉnh Mỹ tạo ra bộ bodykit bằng carbon cho những người cho rằng chiếc Porsche 911 GT3 RS hơi nhẹ nhàng

    King BMW
    King BMW
    Chiến binh đường đua hợp pháp trở nên điên rồ hơn với sự bổ sung của một đống sợi carbon
    Nhà điều chỉnh Mỹ tạo ra bộ bodykit bằng carbon cho những người cho rằng chiếc Porsche 911 GT3 RS hơi nhẹ nhàng
    Porsche 911 GT3 RS
    Porsche 911 GT3 RS
    Porsche 911 GT3 RS 1
    Porsche 911 GT3 RS 1
    Porsche 911 GT3 RS 2
    Porsche 911 GT3 RS 2
    Porsche 911 GT3 RS 3
    Porsche 911 GT3 RS 3
    Porsche 911 GT3 RS 4
    Porsche 911 GT3 RS 4
    Porsche 911 GT3 RS 5
    Porsche 911 GT3 RS 5
    Porsche 911 GT3 RS 6
    Porsche 911 GT3 RS 6
    Porsche 911 GT3 RS 7
    Porsche 911 GT3 RS 7
    Porsche 911 GT3 RS 8
    Porsche 911 GT3 RS 8

    Rõ ràng, Porsche không đặt nhiều nỗ lực vào việc tinh chỉnh chiếc Porsche 911 GT3 RS thế hệ 992, bởi vì US tuner 9 Design cho rằng vẫn còn khá nhiều khả năng chưa được khai thác.

    Chào mừng bạn đến với bộ bodykit sợi carbon hoàn chỉnh của công ty cho một trong những chiếc xe thể thao tốt nhất từ trước tới nay. Đúng vậy, 9 Design đã thay thế mọi phần nhựa ngoại vi tăng cường độ nén trên GT3 RS bằng sợi carbon.

    Bây giờ, chúng tôi được cho biết những phần này "hòa mình một cách liền mạch với các đặc điểm nhẹ nhàng mong muốn được tìm kiếm bởi chủ sở hữu trong khi vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế ban đầu của xe", và chúng tôi chắc chắn họ đã làm được điều đó. Nhưng nếu bạn thường xuyên sử dụng xe của mình trên đường đua (và nếu bạn mua một chiếc GT3 RS, bạn nên làm như vậy) thì nhựa chắc chắn là lựa chọn tốt nhất vì nó rẻ (hơn) để thay thế trong trường hợp có sự cố.

    Và rõ ràng là bộ kit carbon không hề rẻ. 9 Design cho biết chi phí cho việc chuyển đổi toàn bộ chỉ dưới 60.000 đô la (khoảng 47.000 bảng).

    Nó thực sự không thừa nhận chính xác bao nhiêu trọng lượng được giảm nhờ carbon, nhưng chúng tôi có thể cho bạn biết rằng bộ kit bao gồm các phần thay thế cho lỗ hút gió trước, cản trước, cản hông, lỗ hút gió phía trước bánh xe sau, sàn xe, cản gió sau, các lỗ trên nắp cốp, thanh nóc, đầu cánh sau và nắp gương. Phew.

    Đáng giá cho việc chi trả khá nặng nề trên một chiếc GT3 RS tiêu chuẩn 200.000 bảng (với các tùy chọn)?

    Hashtag bài viết